വിദ്യാലയങ്ങൾ മികച്ചതാകാൻ
നമ്മുടെ വിദ്യാലയങ്ങളിൽ ക്രിയാത്മകമായ ഒ ത്തിരി പ്രവർത്തനങ്ങൾ നടപ്പിലാക്കുന്നുണ്ട് എന്നാൽ ചെയ്തു തീർത്തു എന്ന ചാരിതാർത് ഥത്തിനപ്പുറം അതിന് അക്കാദമികമായ പ്രസക്തി എത്രത്തോളം എന്ന് ചിന്തിച്ചിട്ടുണ്ടോ?
- കുട്ടികളുടെ പഠന മികവിന് അതെത്രത്തോളം സഹായകമായി?
- ഓരോ കുട്ടിയേയും അത് മികവിലെയ്ക്ക് നയിക്കുന്നുണ്ടോ?ആ മികവുകൾ ദൃശ്യവും അളക്കാവുന്നവയും ആണോ?
- സ്കൂളിന്റെ ആകെയുള്ള വികസനത്തിന് അത് സഹായകമായിട്ടുണ്ടോ?
- പാഠഭാഗ ങ്ങളുമായി അതിനെ ബന്ധിപ്പിക്കാൻ എത്രത്തോളം കഴിഞ്ഞു?
- സ്കൂളിന്റെ പരിസ്ഥിതിയുമായി എത്രത്തോളം അത് ഇണങ്ങുന്നു ?
- അതിൽ നിന്ന് കുട്ടികൾക്ക് കിട്ടുന്ന അറിവുകൾ കൃത്യമായി അവരുടെ ചിന്തകളെയും പ്രവൃത്തിക ളെയും ഗുണാത്മ കമായി സ്വാധീനിക്കുന്നുണ്ടോ?
- പ്രവർത്തനന്ത്തിലൂടെ കുട്ടികൾ ആർജിച്ച മനോഭാവങ്ങൾ അവരുടെ സംസ്കാരത്തിന്റെ ഭാഗം ആകുന്നുണ്ടോ?
ഇത്തരത്തിൽ കൃത്യവും അളക്കാവുന്നതുമായ പഠന മികവുകൾ ആദ്യം ലിസ്റ്റ് ചെയ്ത് അതിനായുള്ള സ്രോതസ്സുകൾ , പ്രവർത്തനങ്ങൾ ,സഹായക ഘടകങ്ങൾ പ്രതീക്ഷിത ബുദ്ധി മുട്ടുകൾ എന്നിവ കണ്ടെത്തി മുന്നോട്ടു പോയാല സ്കൂൾ കൂടുതൽ മികച്ഛതാകില്ലേ?
നമുക്ക് മാതൃകകകൾ സൃഷ്ടിക്കാം
മികവുകൾ പ്രത്യക്ഷത്തിൽ അറിയുന്ന രീതിയിലാക്കാം
ഓരോ വിദ്യാലയവും മികച്ചതാകട്ടെ
No comments:
Post a Comment